Green Valley được quan tâm vì dự án tốt Giá bán hợp lý

Theo phân tích của giới chuyên gia thị trường BĐS có nhiều tín hiệu đáng mừng vào cuối tháng 1 năm 2014, có được điều này là do sự hỗ trợ rất nhiều từ chính phủ và sự giảm lãi suất cũng như nhiều nhà đâu tư đã quan tâm đến BĐS trong thời gian gần đây.


GreenValley của Phú Mỹ Hưng bán được 80% căn hộ trong giai đoạn công bố 1 đã là động lực thúc đẩy thị trường bất động sản nóng lên theo.
Hiện nay nhu cầu bất động sản còn rất tiềm năng vì thế các dự án nhà ở do chủ đầu tư uy tín với giá bán hợp lý và những hỗ trợ từ phía ngân hàng sẽ là những yếu tố làm tăng giao dịch bất động sản trong thời gian tới. Đó chính là những yếu tố mà Phú Mỹ Hưng đã làm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng vào một giai đoạn thích hợp.
“Dễ mua – Dễ bán – Dễ cho thuê” là tiêu chí xây dựng mà Phú Mỹ Hưng đưa ra đối với dự án Green Valley. Đấy chính là những yếu tố thiết thực làm nên thành công trong giai đoạn đầu của dự án này.
Dự án Green Valley có quy mô 4 Block cao thấp khác nhau nằm dọc theo dòng sông thơ mộng và sân golf xanh mát tạo ra một tầm nhìn thoáng đãng, với lối thiết kế hiện đại chan hòa thiên nhiên cùng những kiểu diện tích hợp lý so với vị trí đắc địa của dự án thì mức giá được định cho sản phẩm này rất phù hợp khiến cho nhiều khách hàng có thu nhập ổn định có cơ hội mua căn hộ tại Green Valley.
Một dự án được mong đợi là phải đáp ứng được các nhu cầu về tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, các tiện ích vui chơi giải trí, hay khu hành chính sự nghiệp. Green Valley đáp ứng được mọi yêu cầu đó, không chỉ vậy còn đáp ứng tốt bởi nó nằm tại trung tâm của đô thị Phú Mỹ Hưng.

Tham quan nhà mẫu và tư vấn về dự án, vui lòng liên hệ:
Sàn Giao Dịch BĐS Phú Mỹ Hưng: 0986 566 788
Website: www.phumyhung.com.vn

CHÂN THÀNH CẢM ƠN SỰ QUAN TÂM CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG!