Cuộc sống hạnh phúc tràn đầy màu xanh – Green Valley

Sau một ngày làm việc mệt nhọc được trở về bên gia đình trong căn hộ tràn ngập niềm vui và hạnh phúc là ước mơ của nhiều người. Nơi bạn có thể thả hồn vào không gian xanh hay thư giãn với nhiều tiện ích ngay gần nhà. Đấy không còn là ước mơ xa vời nữa mà đã trở thành hiện thực với Green Valley.

Phối cảnh Green Valley Phú Mỹ Hưng - Thung lũng xanh.

Khu căn hộ tràn ngập màu xanh ngay giữa lòng đô thị.
Bên kia con sông thơ mộng chảy qua khu thể thao giải trí và y tế, đối diện với khu căn hộ Happy Valley là dự án Green Valley. Nổi bật bên cạnh dòng sông như một bức tranh tươi mát tràn ngập màu xanh nơi đây mang lại nhiều giá trị cho cư dân sinh sống vì các dịch vụ tiện ích trong và ngoài dự án. Bên cạnh là Sân Golf, hồ bơi đáy cát, sân golf 9 lỗ. Các căn hộ trong dự án đều được thiết kế thoáng mát, khoảng cách xa giữa các tòa tạo nên sự đối lưu không khí và không khiến các tòa khác bị hạn chế tầm nhìn. Chính vì thế Green Valley hưởng trọn những ưu đãi do thiên nhiên ban tặng một bầu không khí trong lành, những ánh sáng trong trẻo của buổi sáng và không bị tiếng ồn của thành phố làm phiền. Chí vì vậy đây là thung lũng xanh của Phú Mỹ Hưng.
Đầy đủ tiện ích
Mặc dù sở hữu nhiều lợi thế để được mang tên là Green Valley nhưng từ dự án cư dân dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm của thành phố như khu hồ bán nguyệt, khu TMTCQT,… các khu dân cư khác của Phú Mỹ Hưng. Và xung quanh dự án còn có các tiện nghi cuộc sống như nhà văn hóa,  trung tâm y tế, trường mầm non,…
Đây là dự án hiếm hoi vừa chan hòa với thiên nhiên vừa có vị trí ngay trung tâm thuận tiện cho việc đi lại.
Giấc mơ thành hiện thực
Có thể nói trong 20 năm qua Phú Mỹ Hưng đã hàng ngày nỗ lực xây dựng uy tín và lòng tin với khách hàng bằng hàng loạt dự án có giá trị sát với giá trị thực. bên cạnh đó công ty còn xây dựng rất nhiều hạ tầng kĩ thuật và xã hội để phục vụ người dân. Công ty Phú Mỹ Hưng đã đem tình yêu, trí tuệ và lòng nhiệt huyết đến vùng đất này đễ mang lại không gian sống hạnh phúc cho khách hàng.
Green Valley là dự án nhằm đa dạng hóa đối tượng khách hàng với các căn hộ diện tích bé tạo cơ hội cho những gia đình có thu nhập ổn định có cơ hội trở thành cư dân của Phú Mỹ Hưng.
Dự án sẽ được bàn giao cho khách vào tháng 10/2016.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu dự án và tham quan nhà mẫu vui lòng liên hệ:

Ms. Thu Trang – 0986 566 788

Chuyên viên tư vấn – Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng.

CHÂN THÀNH CẢM ƠN SỰ QUAN TÂM CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG!