Hội chợ bất động sản Hồ Chí Minh tổ chức tại Hà Nội

Ngày 19/04/2014 nhiều nhà đầu tư bất động sản uy tín đã kết hợp tổ chức buổi triển lãm giới thiệu các dự án BĐS tại Hà Nội.



Thông qua những tín hiệu tốt về lượng tiêu thụ của các sản phẩm bất động sản tại thị trường Hà Nội. Nhiều nhà đầu tư đã tổ chức buổi giới thiệu các dự án bất động sản nổi trội của thành phố Hồ Chí Minh với hi vọng đẩy nhanh doanh số bán hàng của Hồ Chí Minh. Đặc biệt là khi thị trường bất động sản Hồ Chí Minh đã được các chuyên gia đánh giá là có nhiều cải tích cực.

Tại triển lãm, các chuyên gia về bất động sản đã chia sẽ những nghiên cứu điều tra mới nhất về thị trường bất động sản và nhiệt tình tư vấn miễn phí cho các các nhân và doanh nghiệp có nhu cầu đầu tư vào thị trường miền Nam. Tại đây đã có nhiều dự án nổi bật của thành phố Hồ Chí Minh đã được giới thiệu như: Biệt thự lâu đài Chateau, khu phố Star Hill, khu phố Green Valley, dự án căn hộ City Garden…
Thị trường bất động sản gần đây được đánh giá là có nhiều yếu tố tiềm năng. Đây là nơi có kinh tế năng động, thu hút nhiều lực lượng lao động, nhập cư. Dân số đang tăng nhanh, chủ yếu là các gia đình trẻ vì vậy đầu tư vào bất động sản thành phố Hồ Chí Minh được cho là rất tiềm năng.
Nguồn: Green Valley