Trang trí lại phòng khách khi hè sang

Phòng khách là trái tim của ngôi nhà nơi cả gia đình quây quần bên nhau sau những khoảng thời gian bận rộn vì thế việc trang trí phòng khách theo từng sở thích của mỗi gia đình là vô cùng quan trọng.

Phòng khách nhìn ra vườn 
Phòng khách có cửa sổ nhìn ra vườn sẽ khiến có căn phòng có hơi thở của thiên nhiên, xanh mát và thoáng đãng hơn. Bạn nên sử dụng kính trong suốt, kéo dài  từ trần đến nền để tạo nên khoảng nhìn rộng ra không gian của vườn. Thêm một bộ bàn ghế là bạn đã có nơi tụ họp gia đình lý tưởng những lúc sau giờ làm.
Phòng phong cách cổ điển với nội thất bằng gỗ 
Thật tuyệt nếu phòng khách của bạn được trang trí bằng gỗ, mầu trầm của các nội thất gỗ mang lại cho phòng khách một không gian hoài cổ, sang trọng và lịch sự. Vào những ngày oi bức đây là căn phòng lý tưởng để gia đình bạn sum vầy.
Phòng khách hiện đại 
Một căn phòng được sơn màu sáng, rèm cửa vải lanh và những đồ nội thất đơn giản nhã nhặn sẽ làm cho bạn và gia đình có những giây phút thư giãn tuyệt vời, nhẹ nhàng sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Phòng khách đầy gió trời và ánh nắng. 
Một phòng khách chan hòa với thiên nhiên sẽ làm cho bạn cảm thấy khỏe khoắn, thoải mái hơn như thiết kế của GreenValley. Những tấm rèm voan màu sắc tươi sáng sẽ làm cho căn phòng trông sang trọng hơn. Hãy sắp xếp các đồ nội thất của bạn hướng ra phía cửa sổ để tận hưởng điều kiện tự nhiên từ môi trường.
Nguồn: Green Valley