Khách hàng ngoại quốc yên tâm mua nhà Phú Mỹ Hưng.


Thời gian gần đây thị trường nhận được nhiều ý kiến của khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về việc chọn phú mỹ hưng làm nơi an cư lạc nghiệp. Sau đây là một số phản hồi từ phía những khách hàng đã mua.

Tiến sĩ Akira Hosomi một nhân viên người Nhật làm việc tại Việt Nam từ năm 2004. Do công việc đòi hỏi thời gian làm việc lâu dài tại Việt Nam nên nhiều lần ông đã có ý định tìm mua nhà để ổn định tại Việt Nam. Tuy nhiên sau nhiều lần tìm hiểu về thủ tục mua nhà của người nước ngoài ông thực sự lo lắng về việc liệu mình có thể hoàn tất các thủ tục được không? Những băn khoăn thắc mắc của ông đã được công ty Phú Mỹ Hưng giải quyết
Công việc duy nhất của ông khi muốn sở hữu nhà mà cụ thể là căn hộ Green Valley tại Việt Nam là chuẩn bị đầy đủ giấy tờ được nhà nước quy định. Phần việc còn lại ông được các nhân viên của công ty Phú mỹ Hưng hoàn thành nốt.  
Giờ đây ông có thể yên tâm công tác tại Việt Nam vì đã được sở hữu căn hộ tại Việt Nam. Ông rất hài lòng về việc phục vụ của nhân viên Phú Mỹ Hưng.

CHÂN THÀNH CẢM ƠN SỰ QUAN TÂM CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG!