Kế hoạch kinh doanh của thị trường BĐS Hồ Chí Minh

Nhiều nhà đầu tư bất động sản tại Phú Mỹ Hưng đã được chạy đua để khởi động dự án căn hộ và lô đất trên thị trường trong một nỗ lực để thu hút người mua nhà vào cuối năm nay.

Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng hơn một tuần trước đây giới thiệu Green Valley ở quận 7 TPHCM , cung cấp 592 căn hộ khoảng 3 tỷ đồng mỗi .

Các nhà đầu tư hy vọng sẽ khởi động bán hàng của dự án vào giữa tháng nhưng sự kiện giới thiệu đã thu hút nhiều sự chú ý từ người mua nhà . Khoảng 95 khách hàng đăng ký mua căn hộ .

PARCSpring dự án căn hộ tại quận 2, mà là cùng nhau đầu tư của CapitaLand của Singapore và Nhà Khang Điền Công ty Đầu tư và Kinh , đã được tung ra thị trường vào ngày 7. Các nhà đầu tư được cung cấp khoảng 170 trong số 394 căn hộ của dự án với giá từ 16 triệu đồng mỗi mét vuông (chưa bao gồm VAT) .

Khoảng 1.000 khách hàng tham dự lễ khai mạc bán hàng. Các nhà đầu tư mong đợi bàn giao căn hộ cho khách hàng trong quý đầu tiên của năm 2014.

Ngoài ra, Công ty Hưng Thịnh Land sẽ cung cấp dự án căn hộ 8X Đầm Sen ở quận Tân Phú, nhắm mục tiêu khách hàng trẻ có thu nhập ổn ​​định.

GREEN VALLEY
KÍNH CHÚC KHÁCH HÀNG AN KHANG THỊNH VƯỢNG!