Báo cáo về bất động sản.

Các gói phần mềm cung cấp các khoản vay cho các gia đình mua Green Valley với lãi suất thấp khoảng 6% mỗi năm. Tuy nhiên , tại cuộc họp đánh giá về pháp luật nhà ở điều chỉnh tổ chức vào ngày 6 tháng 3 , Ngô Văn Minh , Phó Ban pháp lý của Quốc hội cho rằng, chỉ có 9% của gói đã được giải ngân cho đến nay.
" Chỉ cần ở đâu là gói phần mềm này bây giờ? Nếu nó không được sử dụng sau đó xin vui lòng cho nó trở lại vì vậy chúng tôi có thể sử dụng nó cho các mục đích khác ", Minh hỏi các thành viên của Bộ Xây dựng. Ông tiếp tục nói rằng các gói có nghĩa là để hỗ trợ đối với người có thu nhập thấp , nhưng nhiều cá nhân và doanh nghiệp không thể vay vốn vì lãi suất cao và các điều khoản cho vay quá ngắn. Ông đề nghị đưa ra một thời hạn cho vay dài hơn và nâng nắp trên số tiền vay tối đa đối với can ho green valley.
Đáp lại, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng , đồng ý rằng các điều khoản phải được tăng lên từ 10 đến 15-20 năm nên khách hàng sẽ có thể thực hiện thanh toán của họ. Tuy nhiên, nếu các địa phương và doanh nghiệp không xây dựng Green Valley, ông nói thêm, quỹ sẽ là vô ích .

KÍNH CHÚC KHÁCH HÀNG AN KHANG THỊNH VƯỢNG!