Nhiều khách hàng chọn Phú Mỹ Hưng làm nơi an cư lạc nghiệp

Phú Mỹ Hưng nổi tiếng là nơi có môi trường sống trong lành, quy hoạch đồng bộ, hạ tầng hiện đại vì thế rất nhiều khách hàng đã chọn nơi đây làm nơi an cư lạc nghiệp. Tất cả các dự án của Phú Mỹ Hưng luôn hoàn thành đúng tiến độ, thậm chí nhiều dự án hoàn thành trước tiến độ. Tuy nhiên thời gian gần đây hiểu được nhu cầu của khách hàng Phú Mỹ Hưng đã đưa ra lịch thanh toán dài hạn giúp khách hàng có nhiều thời gian để chuẩn bị tiền.


Thời gian gần đây các dự án của Phú Mỹ Hưng đưa ra đều có tốc độ tiêu thụ nhanh chóng ngay sau khi mở bán như: River Side Residence, Cảnh Viên 3, Star Hill, Happy Valley và gần đây nhất dự án Green Valley tọa lạc bên sân Golf và dòng sông cảnh quan đã được mở bán đợt 1 vào ngày 23/03/2014 với tổng số 156 căn hộ đã được tiêu thụ hết hơn 100 căn trong vòng 1 tuần.
Bởi chất Lượng, Uy tín của mình, thành công của Phú Mỹ Hưng là điều dễ hiểu. Hơn thế thời gian gần đây Phú Mỹ Hưng đã xây dựng những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng và lịch thanh dễ thở. Thời hạn vay vốn có thể lên đến 20 năm và có thể vay tới 70% giá trị sản phẩm. Đó là những yếu tố quan trọng khi đưa ra quyết định mua BĐS.
Tình hình bất động sản có tín hiệu lạc quan. Bất động sản Việt Nam đang được nhiều nhà đầu tư tại Châu Á quan tâm. Ngoài ra chất lượng nhà ở cũng được đặt lên cao hơn vì người mua rất quan tâm đến sự tương xứng giữa giá của sản phẩm và chất lượng của nó.
Những động lực đó đã tạo nên nhiều cơ hội mới cho bất động sản Việt Nam và các nhà đầu tư.

LIÊN HỆ MUA VÀ THAM QUAN DỰ ÁN GREEN VALLEY:

GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ MỸ HƯNG

Tầng trệt, Cao ốc Lawrence S. Ting
801 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: 0986 566 788
Giờ làm việc: 8:00 ~ 19:00, cả Chủ Nhật và Ngày Lễ


CẢM ƠN SỰ QUAN TÂM CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG!